Thứ Ba, 6 tháng 10, 2020

Cửa nhôm PMI

thông tin CHI TIẾT VỀ CỬA NHÔM PMI

Cửa nhôm PMI cũng giống như những loại nhôm hệ khác đều được khiến cho từ các thanh nhôm profile, kính và các phụ kiện, nhôm PMI là chiếc nhôm cao cấp do tập đoàn PMI Press Metal – Malaysia cung cấp. Tập đoàn này được xây dựng thương hiệu tại Selangor – Malaysia sở hữu sự hiệp tác và phát triển cùng các chuyên gia bậc nhất trong ngành nghề này.

Nhôm PMI được cung cấp theo khoa học hiện đại bậc nhất toàn cầu. Các sản phẩm phải đáp ứng hồ hết các tiêu chí, tiêu chuẩn về kỹ thuật của châu Âu, Châu Á, trước lúc đưa ra thị trường.

Thanh nhôm PMI với khả năng chịu lực, chống va đập tốt bởi ngoài mặt bên trong có đa dạng rãnh gân được xếp so le có nhau. Bên ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp tạo độ bóng nâng cao tính thẩm mỹ và khả năng chống ăn mòn giúp nâng cao tuổi thọ cho hệ cửa.

Nhom-pmi-xep-gap

ĐẶC ĐIỂM CỬA CỬA NHÔM PMI

Cửa nhôm PMI trên thị trường hiện này đang rất hưng thịnh hành và được tiêu dùng 3 màu chủ đạo: màu trắng, màu ghi và màu vân gỗ.

Cửa nhôm PMI là một trong các mẫu cửa nhôm cao cấp trên thị trường hiện giờ. Mang ưu điểm nhấn bền, đẹp, đẳng cấp, cao cấp ….

Toàn Gia Thắng Glass chuyên thi công cửa nhôm PMI Malaysia đẹp du nhập cao cấp cho các Dự án nhà ở, liền kề, vi la, tòa nhà văn phòng, khách sạn…… có 10 năm kinh nghiệm thi công cửa nhôm kính chúng tôi luôn khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm của mình trên thị phần miền Bắc. Để hiểu rõ về loại cửa nhôm cao cấp này ngay sau đây hãy cùng Toàn Gia Thắng đi Nhận định nhé !

Nhôm PMI của tập đoàn Press Metal Malaisia mang hai nhà máy chính ở Trung Quốc và Malaysia mang 2 tầng lớp sản phẩm chính là cửa nhôm PMI cao cấp ( loại cửa nhôm mang cầu phương pháp nhiệt ) và cửa nhôm PMI cấp trung ( chiếc cửa nhôm ko có cầu cách nhiệt ) .

Cửa nhôm PMI được gia công và lắp đặt trực tiếp tại TGT. Chúng tôi du nhập thanh nhôm Profile trong khoảng tập đoàn Press Metal Malaisia và được gia công sản xuất theo khoa học ép góc hiện đại nhất. Đem đến sản phẩm cửa nhôm PMI đạt chuẩn về chất lượng.

Cua-nhom-pmi-cua-so

CỬA NHÔM PMI sở hữu MẤY HỆ ?

Như chúng ta cũng đã biết nhôm PMI thuộc phân khúc nhôm cao cấp, cung ứng cho những mẫu cửa sổ, cửa đi, cửa xếp gấp.Chính vì thế mà nó có các hệ nhôm khác nhau riêng biệt cho từ cái cửa. Và nó được chia khiến cho 3 hệ chính : Hệ PE 45, hệ PE 50, hệ PE70.

Cửa nhôm PMI hệ PE45 là gì ?

Thanh Profile nhôm mang độ dày trong khoảng 1.4mm đến 2.0mm sử dụng cho cái cửa mở quay.

Thanh Profile nhôm có độ dày 1.4mm tới 1.6mm được tiêu dùng cho cửa sổ mở quay và mở hất.

Thanh profile nhôm mang độ dày hai.0mm được dùng làm cho cửa đi mở quay.

Hệ PE45 là hệ nhôm ko sở hữu cầu bí quyết nhiệt nên với mức giá vừa phải thích hợp sở hữu những Công trình mang mức đầu tư vừa phải như : nhà dân, showroom, khách sạn, chung cư……

Sản phẩm này tiện dụng hài hòa với những bộ phụ kiện cao cấp khác nhau đem lại cho ngôi nhà bạn những bộ cửa hiện đại và tinh tế nhất.

cua-nhom-pmi-he-Fe45

Cửa nhôm PMI hệ PE50 là gì ?

Đây là loại nhôm cao cấp với cầu cách thức nhiệt nhằm giảm thiểu tối đa ảnh hưởng của nhiệt độ bên ngoài ảnh hưởng đến ko gian trong nhà .

Được thiết kế thêm lớp nhựa bí quyết nhiệt nên dòng nhôm này được Phân tích là bền hơn cứng hơn hệ nhôm ko sở hữu cầu phương pháp nhiệt. Và đặc thù là khả năng bí quyết âm của loại sản phẩm này là cực kỳ tốt.

các thanh nhôm hệ PE50 cũng sở hữu độ dày trong khoảng 1.4mm đến 2.0mm. Những thanh nhôm có độ dày 1.4 đến 1.6mm được tiêu dùng khiến cửa sổ mở quay và hất, những thanh nhôm với độ dày 2.0mm được tiêu dùng cho cửa đi mở quay.

lúc bạn chọn lọc chiếc nhôm này chúng ta có thể hài hòa mang loại kính hộp sở hữu chi tiết nan hoa trang hoàng tạo sự trang nhã và sang trọng.

Hệ PE50 là hệ nhôm cao cấp với chi phí cao nên nó được tuyển lựa cho các Công trình với mức đầu cơ cao như : vi la, liền kề, resort khu nghỉ dưỡng, chung cự cao cấp.

cua-nhom-pmi-kinh-hop-lan-trang-tri-TGT

Cửa nhôm PMI hệ PE70 là gì ?

Đây là hệ nhôm với kích thước to hơn hai hệ PE45 và PE50.Vì vậy mà nó được lựa chọn tiêu dùng cho cái cửa xếp gấp và trượt bao gồm cửa đi xếp gấp, cửa sổ xếp gấp và cửa đi mở trượt, cửa sổ mở trượt.

Đây là cái cửa đang được lựa chọn phổ thông nhất hiện tại vì nó phù hợp với các không gian to, đóng mở gọn ghẽ tiết kiệm diện tích.

Cua-nhom-pmi-mo-truot

ĐIỀU GÌ vượt trội GIÚP CỬA NHÔM PMI dị biệt với các dòng HÃNG NHÔM KHÁC ?

Cũng như chúng ta cũng biết trên thị phần hiện giờ với đầy đủ mẫu cửa nhôm khác nhau. Vậy điều gì lại khiến cửa nhôm PMI được Đánh giá hơn hẳn những dòng cửa nhôm khác. Toàn Gia Thắng sẽ cộng mọi người Phân tích nhé !

Đặc Điểm

Cửa nhôm PMI

Cửa nhôm thường ngày

Độ dày

Dày hơn & kiên cố hơn

Độ dày mỏng dễ bị cong vênh lúc bị tác động mạnh

mẫu kính

sử dụng kính hộp chân không tiết kiệm điện năng, bảo vệ môi trường

Rất ít tiêu dùng kính hộp

bí quyết âm

rất khả quan

Chưa thấp

Thoát nước

Rãnh thoát nước ngoài mặt âm tạo thẩm mỹ và thoát nước nhanh

Rãnh thoát nước lộ ra ngoài. Ko có thẩm mỹ.

Phụ kiện

dùng phụ kiện cao cấp, chống han gỉ và cậy mở trong khoảng bên ngoài.

ko sở hữu phụ kiện đồng bộ.

Sơn

Nước sơn tĩnh điện bảo hành lên tới 15 năm, được phủ PVDF chống bám bụi

sử dụng sơn thường, dễ bong chóc.

Gioăng

không thấm nước giúp cửa đóng mở nhẹ nhàng

Khả năng chống thấm nước chưa cao

CỬA NHÔM PMI với MẤY MÀU ?

Sản phẩm cửa nhôm PMI được ngoài mặt gồm 5 màu : vân gỗ, trắng, nâu cafe, ghi xám, đen.

Sản phẩm này hiện có hai màu ghi xám và trắng được sơn tĩnh điện bóng sần đang rất hót trên thị phần hiên nay.

Việc chọn lựa màu nhôm nào cho thích hợp còn phụ thuộc vào thiết kế cũng như sở thích của Các bạn sao cho phù hợp nhất sở hữu ko gian cửa ngôi nhà.

CỬA NHÔM PMI tiêu dùng cái KÍNH GÌ ?

Cũng giống như các dòng cửa nhôm cao cấp khác cửa nhôm PMI được dùng đa dạng về cái kính thông dụng như kính cường lực, kính dán an toàn và kính hộp.

cua-nhom-pmi-kinh-cuong-luc

CỬA NHÔM PMI GỒM MẤY cái ?

Cửa nhôm PMI với 3 mẫu : Cửa mở quay, cửa mở trượt và cửa xếp gấp.

1. Hệ nhôm PMI mở quay

§ Đối sở hữu cửa đi mở quay chúng ta có thể tiêu dùng cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh và 6 cánh . Được vận dụng cho cửa chính, cửa thông phòng, cửa sổ hoặc cửa ra ban công.

2) Hệ nhôm PMI mở trượt

§ Hệ cửa mở trượt được thiết kế hai cánh, 4 cánh sử dụng cho cửa chính, cửa thông phòng, cửa sổ, cửa ra ban công. Sở hữu kiểu dáng hiện đại đem lại sự sang trọng cho ko gian ngôi nhà của bạn.

3) Hệ nhôm PMI mở trượt xếp gấp

§ Hệ cửa đi mở trượt xếp gấp được ngoài mặt 4 cánh, 6 cánh, 8 cánh hoặc tối đa với thể là 10 cánh đối với cửa mang diện tích lớn và vẫn đảm bảo được độ bền và an toàn của sản phẩm.

§ mang cấu tạo bản lề trượt gấp giúp các cánh cửa mở trượt xếp gấp vào nhau gọn gang ko tốn diện tích của ko gian.

§ dòng cửa này chủ yếu được vận dụng cho cửa chính, cửa sổ giúp ko gian được mở rộng một bí quyết tối đa.

PHỤ KIỆN CỦA HÃNG NÀO dùng CHO CỬA NHÔM PMI ?

Đối có dòng cửa nhôm PMI thì thấp nhất chúng ta nên tiêu dùng phụ kiện Roto hoặc Hopo để phát huy hết độ bền của sản phẩm. Bên cạnh đó để tối ưu chi phí của sản phẩm Anh chị em cũng sở hữu thể chọn lọc dùng bộ phụ kiện Kinlong nhập cảng xịn.

Phụ kiện cửa nhôm Pmi mang độ bền và kiên cố cao. Đặc trưng lõi khóa cửa đều được làm cho bằng thân khóa inox cao cấp không gỉ .

CỬA NHÔM PMI mang thấp ko ?

Đối với sản phẩm này chúng tôi cam kết có bạn nó là một sản phẩm rẻ và chất lượng ? Nếu như bạn không tin hãy cùng theo dõi những ưu điểm nổi bật của cửa nhôm PMI mà chúng tôi muốn giới thiệu có Các bạn ngay sau đây :

§ Độ bền cao.

những thanh nhôm được kiểu dáng mang độ dày cao tạo điều kiện cho sản phẩm ko bị cong vênh hay mục. Vì thế mà sản phẩm này rất phù hợp mang khí hậu hà khắc ở nước ta.

đặc biệt sản phẩm này được vận dụng kỹ thuật sơn tĩnh điện AKZO NOBEL – EU làm cho tăng độ vững chắc và dai sức, giúp màu sơn dai sức mãi theo thời gian.

§ An toàn

Thanh nhôm dày dặn hài hòa cùng bộ phụ kiện đồng bộ cao cấp giúp sản phẩm rất vững chắc và an toàn.

tiêu dùng kính an toàn cùng chốt khóa đa điểm kiểm soát an ninh được tối đa giúp ngăn chặn sự thâm nhập trong khoảng bên ngoài.

§ cách âm và bí quyết nhiệt

những thanh nhôm được kiểu dáng cầu phương pháp nhiệt vì vậy mà sản phẩm này giúp giảm tối đa được tiếng ồn và phương pháp nhiệt rất tích cực.

§ Tiết kiệm giá bán

Chắc Cả nhà đang nghĩ rằng vì sao một sản phẩm cao cấp lại tiết kiệm được chí phí phải không ạ ?

Bởi cửa nhôm PMI sở hữu bề ngoài thêm thanh nhựa phương pháp nhiệt chính vì vậy mà nó ngăn được nhiệt độ của bên ngoài vào ko gian trong nhà, giúp giảm tối đa chí phí khi sử dụng điều hòa.

Sản phẩm được sản xuất theo kỹ thuật đương đại nhất đảm bảo về độ bền và cứng cáp, giúp giảm được chi phí bảo trì và bảo hành chỉ cần khoảng dùng.

cua-nhom-pmi-van-go

CỬA NHÔM PMI có HÀNG giả không ?

Về cửa nhôm PMI thì bạn nên sắm tới những doanh nghiệp uy tín về ngành nghề nhôm kính sở hữu địa chỉ dõ dàng và văn phòng đại diện cụ thể để đặt vấn đề làm cho việc với thể hoàn toàn yên tâm. Bởi tính đến thời khắc bây giờ đây là 1 dòng cửa nhôm cao cấp và chưa hề xuất hiện hàng fake, hàng giả trên thị phần như những mẫu nhôm khác.Bên cạnh ấy hầu hết phụ kiện đều là hàng nhập khẩu chính hãng,bởi bây giờ trong nước chưa mang hàng thay thế. Nếu bạn là người để ý đến chất lượng của sản phẩm thì đây cứng cáp là sản phẩm mà bạn đang kiếm tìm.

vì sao BẠN NÊN tiêu dùng CỬA NHÔM PMI

- Cửa nhôm PMI là mẫu nhôm cao cấp, đạt chuẩn về chất lượng. Được cung ứng theo kỹ thuật của Malaysia với các cải tiến tốt nhất về chất lượng, giải quyết hoàn toàn những nhược điểm của những chiếc cửa nhôm khác trên thị phần.

- Sản phẩm được trang bị phụ kiện cao cấp 100% nhập cảng mà ở trong nước chưa có sản phẩm thay thế. Vì vậy mà không mang hàng kém chất lượng hàng kém chất lượng.

- Cửa nhôm PMI hệ 50 có cầu bí quyết nhiệt tao nên 1 sản phẩm cao cấp dị biệt và đẳng cấp riêng của mình.Thật thiếu sót ví như bạn ko dùng dòng sản phẩm này cho ngôi nhà của mình.

- Đây là một sản phẩm với độ uy tín cao bởi nó được sản xuất bởi tập đoàn PMI Pressmetal – Malaysia 1 nhãn hàng chuyên cung cấp các sản phẩm nhôm cao cấp, với hai nhà máy chính ở China và Malaysia. Được áp dụng khoa học cung cấp tiên tiến nhất.

Tham khảo bài viết liên quan:

=>Cửa sổ mở quay hài hòa lưới chống sâu bọ

=>Cửa nhôm Hopo

=>Cửa nhôm Xingfa

-------------------------------------------------------------

doanh nghiệp TNHH TOÀN GIA THẮNG

A. Số 42, Ngõ 8 - Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội

> Phòng KT: 0962 48 99 55 - 0976 066 296

> Phòng KD: 0978 922 686 - 02466 844 168

E . toangiathang@gmail.com

F . https://www.facebook.com/nhomkinhtoangiathang/

W. https://toangiathang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét