Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019

Phân loại lan can kính

Phân mẫu lan can kính

Lan can kính tạo cho mọi người cảm giác thoáng rộng cho không gian kiến trúc chung mang kiểu lan can bằng gỗ hay sắt, mang đến vẻ đẹp đương đại, đẳng cấp, và luôn được xem là 1 trong những điểm nổi bật kiến trúc quan yếu cho nội – ngoại thất Dự án. Anh chị có thể thể thuận tiện nhận diện và phân cái lan can kính đang được tiêu dùng ở khắp các Dự án to nhỏ, và để biết phương pháp chọn lọc cho thích hợp quý quý khách với thể tham khảo bài viết sau đây:

Phan-loai-lan-can-kinh-chan-tru-cao-khong-tay-vin

Phân dòng lan can kính theo kết cấu

Lan can kính dùng u inox âm sàn: sở hữu chiếc lan can này kính sẽ được chôn sâu vào sàn bê tông với chiều sâu từ 5cm -7cm rồi sử dụng keo (silicon) dán vào giúp chịu lực và chịu đàn hồi.

Phan-loai-lan-can-kinh-dung-u-inox-am-san

Lan can kính dạng trụ ngắn: Trụ ngắn có độ dài bằng 1/5-1/3 chiều cao lan can kính và được chia khiến 2 dạng là trụ cặp hông và trụ áp sàn. Dạng lan can kính này có 2 đặc điểm : đáy phương pháp sàn và kính liên tục, phía trên sẽ chỉ mang kính và tay nắm khiến cho cầu thang của bạn như nửa hở nửa kính, nó vừa thông thoáng bên dưới và trong suốt bên trên. Một nét đặc trưng của dạng lan can kính này tạo nét độc đáo riêng. Kiểu này rất hay được chọn lựa tiêu dùng ngoài trời sẽ giúp nước mưa không ứ đọng.

Phan-loai-lan-can-kinh-tay-vin-inox

Lan can kính cường lực dạng pad inox: Pad inox có 2 chiếc bằng pad đơn và pad đôi(pad là một đoạn inox hình trụ tròn đầu với một đầu mang giữ kính). Dạng lan can kính này kính che phủ bên thành dầm liên kết, giữa kính và dầm liên kết sẽ với 1 khoảng rỗng. Lúc hoàn thiện dạng lan can kính này sẽ là một vách kính liên tiếp trong suốt. Về giá tiền sẽ tính giá chia cho 3 phần gồm pad(cái), kính và tay nắm( độ dài).

Phan-loai-lan-can-kinh-dung-pad-bat-kinh-ban-cong-

Lan can kính dạng trụ dài: Rất đa dạng và phong phú về kiểu trụ như trụ inox vuông ,tròn, dẹt , trụ inox gỗ, trụ inox nhôm,.., với độ cao tiêu chuẩn là 850mm, kính được kết liên vào trụ cao,các tay đỡ bằng inox.
Lan can kính ban công trụ dài phần đông phái trên đều bắc đề xuất sử dụng tay vịn. Mang sự phổ thông của kiểu trụ dài bạn sẽ trình bày sức sáng tạo và đem đến các lan can kính ban công như ý. Đây được xem là một lợi thế không nhỏ trong việc tiêu dùng mẫu lan can này.

Phan-loai-lan-can-kinh-tru-cao-inox

Phân loại lan can kính theo mục đích dùng

Bạn với thể thi công lan can kính này tùy vào mục đích dùng cũng như vị trí của Công trình.
Lan can kính đại sảnh thông tầng: Kính cường lực 12mm hoặc 15mm dài trong khoảng mặt nai lưng tầng một lên thành lan can tầng hai, sử dụng trụ kính bằng Inox 304, dòng nhỏ. Những tấm kính được liên kết trực tiếp vào bê tông bằng vít và kết liên với nhau qua trụ.

Lan can kính ngoài ban công: Đây là dòng lan can tiêu dùng kính cường lực bắt ke (bản mã) trực tiếp xuống sàn. Lan can không sở hữu trụ, không ốc vít, tay vịn bằng Inox 304, giảm thiểu tối thiểu các hệ phụ kiện khác, và tận dụng tối đa kính cường lực trong suốt, tạo sự thanh thoả cho lan can kính.

Phan-loai-lan-can-kinh-tru-ngan-tay-vin-inox

Lan can kính cầu thang bộ: Kính cường lực 10mm hoặc 12mm, tay vịn Inox 304 chống xước. Cầu thang bằng kính cường lực thoạt nhìn có vẻ “mong manh dễ vỡ”, nhưng thực tại rất an toàn và cứng cáp tương đương thậm chí cao hơn so có lan can bằng sắt hay gỗ. Vì mẫu kính cường lực được dùng là dòng vật liệu chịu đựng các va đập mạnh rất tốt.

Tùy vào mục đích sử dụng ta sẽ mang sự chọn lọc loại lan can kính nào phù thống nhất. Ví như bạn đang băn khoăn trong việc thi công lắp đặt hãy gọi điện ngay cho chúng tôi để lắng nghe những tư vấn kịp thời và chính xác nhất nhé.

Phan-loai-lan-can-kinh-dung-pad-bat-kinh-cau-thang-ngoai-troi

=> xem thêm báo giá lan can kính cường lực mới nhất tại đây

các sản phẩm của Lancankinh.net còn đi kèm nhà cung cấp thấp và chính sách bảo hành trong khoảng 1 đến 5 năm theo tiêu chuẩn nhà sản xuất đảm bảo khiến cho hài lòng người dùng.

Lancankinh.net xin thành tâm cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng nhà cung cấp của chúng tôi chỉ mất khoảng vừa qua!

Qúy các bạn sở hữu nhu cầu về sản phẩm có thể để lại thông báo tại đây

Lancankinh.net hân hạnh được đón tiếp và dùng cho các bạn.!

liên hệ để được trả lời tương trợ về công nghệ và giá phải chăng nhất:

Thi công & Lắp đặt lan can kính giá phải chăng

Hotline: 0976.066.296

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét